Review Phim Young Royals 



Young Royals là kiểu phim có 6 tập nhưng 2 tập đầu buồn ngủ, 2 tập sau ổn và 2 tập cuối rất hay. #spoilalert Cá nhân mình thì thấy phim dừng lại ở tầm tập 5 cũng được.


YOUNG ROYALS 
 


Đạo diễn: Rojda Sekersöz; Erika Calmeyer
Diễn viên chính: Edvin Ryding, Omar Rudberg
Thể loại: Teen drama, BL
Quốc gia: Thụy Điển
Số tập: 06 - Mùa 1
Giới thiệu:
Hoàng tử Wilhelm thích nghi với cuộc sống mới ở ngôi trường nội trú danh giá Hillerska, nhưng làm theo lời trái tim mách bảo hóa ra khó khăn hơn cậu nghĩ nhiều.
------
Review:
Hoàng tử Wilhelm có lẽ là một kẻ lạ đời trong thế giới thượng lưu. Không theo học trường nội trú danh giá Hillerska từ nhỏ, cũng chẳng quen thân với những người bạn giàu có, Wilhelm cô độc ngay trong chính gia đình hoàng gia của mình. Bị bắt chuyển đến học ở Hillerska sau khi dính vào một vụ bê bối, chàng hoàn toàn chán ghét ngôi trường với toàn những cô cậu giàu có khó ưa này. Thứ tốt đẹp duy nhất đối với Wilhelm ở Hillerska chính là Simon - cậu trai nghèo với giọng hát hay, nụ cười ấm áp, và là người đồng tính. 
Chàng hoàng tử trẻ thường xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, đè nén và e dè trước cái nhìn của người khác. Chàng luôn mong muốn một cuộc sống bình thường, được đến những nơi bình thường và có những người bạn bình thường. Và ở bên cạnh Simon, giấc mơ của Wilhelm thành hiện thực. Chàng được vào thị trấn, được xem và cổ vũ bóng đá cùng bạn bè, đi xe máy hóng gió, được yêu và thấu hiểu. Mỗi khung hình với sự xuất hiện của Wilhelm đều mang đến cảm giác tù túng. Đôi khi người xem sẽ được nhìn ngắm thế giới qua góc nhìn của Wilhelm, với cảm giác quay cuồng khi bị bao quanh bởi những người bạn già đời một cách đáng ghét hay những quy tắc màu mè ở Hillerska. 
Không chỉ Wilhelm chán ghét cuộc sống của mình, mà cả Sara, Felice hay August đều thế. Sara đang cố gắng vươn tới thứ mình không có - sự giàu sang và có vẻ cô sẽ đánh mất bản thân mình. Felice lại vật lộn để đạt tới sự kì vọng của gia đình, từ việc phải cưỡi ngựa giỏi trong khi ghét ngựa, hay mặc chiếc váy truyền thống của gia đình dù nó chật đến mức làm cô không thở được. August thì vừa phải đối mặt với bệnh tâm lý sau cái chết của cha, vừa phải che đậy sự thật rằng gia đình anh ta đã phá sản. Nói chung là xem phim cảm thấy khá ngộp với cuộc sống của các nhân vật. 
Young Royals là kiểu phim có 6 tập nhưng 2 tập đầu buồn ngủ, 2 tập sau ổn và 2 tập cuối rất hay. #spoilalert Cá nhân mình thì thấy phim dừng lại ở tầm tập 5 cũng được. À, tất nhiên là phim cần có biến cố để mở ra phần 2 rồi, nên không có ý chê bai tập cuối đâu, chỉ là mình thích sự viên mãn của tập 5 thôi. Chàng thái tử mới sắc phong hạnh phúc bên người tình, cô nàng Sara tìm thấy người bạn đầu tiên là Felice. Ban đầu cứ nghĩ Felice là nàng tiểu thư khó ưa, nhưng thực ra cô lại rất được là đằng khác. Mình thích câu chuyện về tình bạn của Felice và Sara không kém đôi chính, vậy nên không mong Sara sẽ bị tha hóa chút nào.

Advertisement

Bình luận