Review Truyện Chàng Trai Và Chiếc Tạp Dề Dễ Thương



Chàng trai và chiếc tạp dề dễ thương" là một câu chuyện lãng mạn xoay quanh bữa cơm thường ngày của giới trẻ hiện đại. Nhờ sự dịu dàng và quan tâm, anh chàng này đưa ra lời hứa rất đáng yêu dành cho cô: "Tôi có thể lăn giường, nấu cơm, làm áo bông nhỏ cho em!" mà hai người dần nên duyên với nhau.


CHÀNG TRAI VÀ CHIẾC TẠP DỀ DỄ THƯƠNGC
Tác giả: Từ Anh Đan
Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, sủng
Số chương: 23 chương 
Tình trạng: hoàn
Lưu ý: không khóa
_______________
Văn án:
Vào buổi tối không trăng không sao, Cốc Tuân xuống dưới lầu vứt rác thì bỗng nhiên có một con mèo hoang nhảy từ cành cây xuống đầu cô khiến cô ngã xụi lơ dưới đất. Cô chửi thầm trong bụng “Con mẹ nó.”
Khi cô đang không biết phải làm sao thì một người đàn ông bất ngờ đi ra từ bụi cây tối tăm.
Người đàn ông cao một mét chín, cơ thể vạm vỡ nhấc con mèo từ trên đầu cô xuống, ôm vào lòng dỗ dành. Biểu cảm của anh dịu dàng săn sóc: “Meo meo meo, chúng ta ăn cơm nào~”

Cốc Tuân: “Trừ việc bán manh dỗ mèo anh còn có thể làm gì?”
Lôi Việt: “Tôi có thể lăn giường, nấu cơm, làm áo bông nhỏ của em!”
Cốc Tuân: “…”
Câu chuyện xoay quanh bữa cơm thường ngày giới trẻ hiện đại, cùng đón xem nữ vương sợ kết hôn, sợ sinh con sẽ quỳ gối dưới tạp dề của chàng đầu bếp dễ thương như thế nào nhé.
Nhắc nhở khi đọc truyện:
1. Anh chàng đáng yêu ngốc nghếch x Nữ phiên dịch viên tinh anh, lạnh lùng.
2. HE, nhẹ nhàng, mỹ thực văn.
Truyện được upload song song trên wordpress của cả hai nhà Ở Trong Vườn Mướp và La Paresse.
_______________
Quá trình một người dùng đồ ăn mà rinh được một người về nhà, đơn giản, nhẹ nhàng, ngắn gọn, không quá nhiều tình tiết.
Cốc Tuân là một người phụ nữ cuồng công việc, vì từ nhỏ đến lớn cô chưa từng trải qua chuyện gì quá đặc biệt, là kiểu người bình thường, cũng không yêu thích điều gì quá đặc biệt, cũng không vì thiếu tiền mà trở nên cuồng công việc, chỉ đơn giản là yêu thích công việc, và công việc đã trở thành một thói quen không thể thiếu. 28 tuổi, không hứng thú mấy với chuyện yêu đương nhưng nhìn những người xung quanh đều có chồng con bản thân cũng thấy khó chịu, nên đôi lúc cũng nhen nhóm ý định kiếm một người bạn trai.
Cô là người trưởng thành, chín chắn, độc lập. Bạn thân của cô cũng là tìm một người em trai nhỏ hơn yêu đương cùng phát triển, nghe vậy cô cũng có hứng thú nhiều hơn với người giao hàng có cơ duyên gặp gỡ đôi lần kia.
Lôi Việt, một đầu bếp, nấu ăn ngon, từ khi gặp cô thì kiêm luôn việc giao hàng của quán ăn gia đình, cũng từ lần gặp đầu tiên mà anh đã bị dáng vẻ xinh đẹp của cô hấp dẫn, từ đó cũng để ý chị gái nhỏ một chút, còn cố tình tung ra chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ vì muốn được giao hàng cho cô gái ấy nhiều thêm. Quyết tâm dùng con đường dạ dày để chinh phục trái tim của người con gái.
Rầu Rĩ (mèo nhỏ của Lôi Việt) nói không quá thì chính là đối tượng kết nối hai người, lần đầu gặp gỡ là anh giao hàng cho cô, chỉ đơn giản ấn tượng với cô vì thấy cô đẹp, lần thứ hai thì Rầu Rĩ dắt anh trực tiếp đến trước mặt cô, tạo nên một mối nhân duyên nhẹ nhàng.
Vì đồ ăn ngon thu hút, cứ thế cô trở thành khách ruột của quán, và mối quan hệ với anh chàng giao hàng này cũng ngày càng cải thiện hơn. Truyện nói về các món ăn mà Lôi Việt làm cũng rất hấp dẫn, từ cách đổ gạo vo cơm, hấp dẫn đảm bảo có thể gây cồn cào khi đọc truyện về đêm. Tuy nhiên vì truyện ngắn nên các tình tiết nấu ăn không khai thác quá nhiều. Thế là anh dần dần thuyết phục được trái tim cô, từ anh giao hàng thăng chức lên làm bạn trai. Hai người hoàn toàn là sự hẹn hò đầu tiên của nhau. Trước đây Cốc Tuân có tình cảm với một anh là Đinh Vũ Thành nhưng không tới đâu và cũng không tiến triển tình cảm.
Cốc Tuân từ một người luôn muốn hạn chế cao nhất khả năng quen biết giao lưu với người mới vì cô cảm thấy nó mất thời gian và không cần thiết, chỉ muốn dành thời gian đó để kiếm tiền giờ chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào của cậu trai trẻ. Mỗi ngày đi làm về đều có một anh chàng đẹp trai chào đón mình với những món ăn ngon, nó khiến cô thay đổi suy nghĩ muốn có một gia đình.
"Chàng trai và chiếc tạp dề dễ thương" là một câu chuyện lãng mạn xoay quanh bữa cơm thường ngày của giới trẻ hiện đại. Nhờ sự dịu dàng và quan tâm, anh chàng này đưa ra lời hứa rất đáng yêu dành cho cô: "Tôi có thể lăn giường, nấu cơm, làm áo bông nhỏ cho em!" mà hai người dần nên duyên với nhau. 
Truyện với 23 chương chính văn, nhẹ nhàng và ngọt ngào, chủ yếu tập trung vào mối quan hệ của họ chứ không phát triển nhiều những tình tiết phụ. Truyện ngắn gọn nên cách khai thác có thể chưa có nhiều chiều sâu nhưng đọc giải trí thì rất ổn. Đây có thể là một truyện thú vị để giải tỏa sự nhàm chán.

Advertisement

Bình luận