Review Truyện Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý



Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu là một tác phẩm hay các bạn có thời gian hãy đọc nó nhé!!!


Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý


Tác Giả: Kiều Diêu
Thể loại: Hiện đại, hài, sủng, ngọt, Boss, thương trường, HE.
Số chương: 69 chương + 2 ngoại truyện
Truyền hài hước giữa một “kẻ” mặt lạnh chẳng may va phải tình yêu đời mình - nữ chính cuồng si mặt dày theo đuổi. Câu chuyện tình “éo le” giữa cô phóng viên kinh tế tài chính và chàng tổng tài cao phú soái, chủ tịch ngân hàng -người không có gì ngoài điều kiện và một trái tim ngoài nữ chính ra thì chẳng ai cướp được 
Trịnh Thư Ý không biết kiếp trước mình tạo nghiệp gì mà kiếp này mình gặp phải một tra nam chính hiệu. Bạn trai cũ của cô đã giúp cô tăng chiều cao đáng kể khi “bắt cá hai tay”,”một dạ hai lòng” , theo tiếng gọi của sự mới mẻ. 
Trịnh Thư Ý tài sắc vẹn toàn, chỉ có điều đường tình đúng là khá gập ghềnh, trắc trở. Cũng không thể trách được “hồng nhan bạc phận” mà, nhưng cô được tác giả ưu ái nâng đỡ nên ở cuối truyện được nâng lên làm “hồng nhan bạc tỷ”. Tốt nghiệp xuất sắc ở Đại học A danh tiếng, ra trường được nhận làm tại tạp chí Kinh Tế - Tài chính, cô quả thật là vô cùng may mắn. Đặc biệt sau hơn 3 miệt mài chinh chiến với ngòi bút, cô cũng được nâng cấp lên với những bài viết đạt “doanh thu” lớn, có máu mắt trong làng nghề. Nhưng anh người cũ của cô có vẻ không hợp cô cho lắm, thực chất là đến tư cách yêu anh ta cũng tự mình làm vuột mất. Cô xinh đẹp như vậy, tài năng như vậy nhưng người yêu cũ lại rất đỗi bình thường, chỉ có một điều anh hơn tất cả những người khác là kiên trì theo đuổi cô đến tận cùng, coi cô là cả thế giới của mình. Nhưng lời hứa gió bay, rồi cũng có một ngày người yêu cũ tặng cho cô tin bất ngờ - anh ta có người phụ nữ khác.
Nhưng dù sao anh ta cũng chỉ là nam phụ, chỉ là nhân vật được đưa vào để đầy cao sự ngọt ngào và việc rải cơm chó cho con dân ngôn tình của hai anh chị Thời Nguyệt - Trịnh Thư Ý. 
Và tiện tay cua luôn “cậu út” của “Tiu-ét-đây” - Thời Yến. Thời Yến là một ông chủ trong nóng ngoài lạnh, ra tay không lưu tình với ai bao giờ. Chỉ có mỗi Trịnh Thư Ý là có khả năng biến tảng băng trôi thành một dòng chảy ấm. Nhưng mà có phải là yêu ngay được đâu, cô với khả năng đeo bám vút cao tận mây xanh đã tận dụng mọi cơ hội có được để gặp anh, yêu anh cho bằng được. Vốn tưởng lúc đầu chỉ là chơi đùa qua đường, ai ngờ có một ngày cô rớt vào hố tình lúc nào không biết. Thời Yến ban đầu cũng biết cô đến với mình chẳng qua là để giải tỏa cơn tức, biết cô lợi dụng mình nhưng lại không biết cách kiềm chế cảm xúc, bao tâm trí cứ ngả dồn hết về Thư Ý. Cô chính là định mệnh của anh rồi, có cao tay đến đâu trước ải mỹ nhân anh hùng cũng đều đổ nghiêng ngả. 
Truyện không dài nhưng lại là một bộ truyện đáng đọc, tình tiết nhẹ nhàng theo đúng trình tự. Cách tác giả miêu tả phong cách nhân vật cũng như tạo tình tiết cốt truyện rất khéo léo, không mang tính lặp lại những phong cách truyện trước đó.

Advertisement

Bình luận