Review Truyện Hôn Trộm Làn Gió



Ánh mắt không tồi.” Người đàn ông nghiêng người nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ hoe của cô, nghiêm túc nói: “Anh rất vui vẻ vì em đã sớm nhận ra khả năng “xuất chúng” của anh.



HÔN TRỘM LÀN GIÓ
Tác giả: Nhất Khẩu Thời Quang 
Thể loại: ngọt văn, vườn trường, hiện đại, He.
Độ dài:  71 chương.
Tình trạng: hoàn edit
---------------------
VĂN ÁN: 
Thiếu gia nhà họ Cận không chỉ có ngoại hình đẹp, mà còn có năng lực xuất chúng, được mệnh danh là đóa hoa cao ngạo, lạnh lùng.
Nhưng Hướng Vãn Vãn không tin điều này.
Đến một ngày, cô bị anh bắt nạt đến không chịu nổi mới ấm ức nói: “Cái gì mà đóa hoa cao ngạo? Vô dục vô cầu? Em lúc đó đúng là có mắt như mù mà.”
“Ánh mắt không tồi.” Người đàn ông nghiêng người nhìn chằm chằm vào đôi mắt đỏ hoe của cô, nghiêm túc nói: “Anh rất vui vẻ vì em đã sớm nhận ra khả năng “xuất chúng” của anh.
Hướng Vãn Vãn giống như một làn gió mát thổi vào cuộc đời Cận Tập Ngôn, từ đó về sau gió đã có chỗ dừng chân, người đã có nơi nương tựa.
Lần đầu tiên Hướng Vãn Vãn và Cận Tập Ngôn gặp nhau là ở trong nhà hàng tổ chức tiệc mừng của lớp cô. Lúc đi ngang qua cửa nhà vệ sinh, Hướng Vãn Vãn đã chú ý đến một chàng thanh niên mặt mũi tái nhợt đứng ở hành lang hút thuốc. Mẹ Hướng Vãn Vãn là bác sĩ nên cô vô cùng nhạy cảm với thuốc lá, vì thế cô đã giật điếu thuốc trong sự ngỡ ngàng của  Cận Tập Ngôn, đổi lại, cô cho anh một viên kẹo dâu mà cô thích nhất làm phần thưởng rồi rời đi. Sau đó, Hướng Vãn Vãn uống say đi nhầm vào phòng tiệc của anh, dưới ánh mắt tò mò của rất nhiều bạn học mà tuyên bố không cho người khác bắt nạt  Cận Tập  Ngôn, thậm chí còn giúp anh thắng một trận bida vô cùng vẻ vang. Chẳng qua là, với một Cận Tập Ngôn vốn lạnh nhạt lại lánh đời, Hướng Vãn Vãn đáng yêu chỉ là con nhóc ranh nông cạn thèm muốn nhan sắc của anh mà thôi.
Sau này, Hướng Vãn Vãn dọn vào Cận gia sinh sống, vì mẹ cô là bác sĩ gia đình của anh. Khi được quản gia đề nghị để cô sống ở toà Tây, Cận Tập Ngôn chỉ do dự trong giây lát rồi đồng ý. Hướng Vãn Vãn không biết rằng, tòa Tây chính là nơi ở riêng của Cận Tập Ngôn, đến mẹ anh cũng không được ở lại, cho phép cô ở đó chính là ngoại lệ của anh. Mà Cận Tập Ngôn cũng không hề biết rằng, quyết định khi đó của mình đã định sẵn cô chính là ngoại lệ trong suốt phần đời còn lại.
Hai người sống chung không hề yên ả. Ban đầu, Hướng Vãn Vãn vì thành tích bết bát lại thêm gây rối trật tự lớp họ mà bị cô giáo gọi phụ huynh, cô đã nhanh trí thuê ngay một cô gái phục vụ đến giả làm dì mình, mà toàn bộ tội trạng này đã bị Cận Tập Ngôn ghi lại. Thế là anh mang nó ra uy hiếp cô nấu đồ ăn ngon cho mình. Sau đó, Hướng Vãn Vãn đã lên kế hoạch “dụ dỗ” anh làm gia sư của cô. “Dụ” không được, thế là cô “liên thủ” với cháu gái anh, lấy ra một video vô cùng mất mặt của anh, Cận Tập Ngôn đành nghiến răng đồng ý. 
Dần dần, giữa hai người đã nhen nhóm lên một thứ tình cảm không tên, cả hai đều lờ mờ đoán được nhưng lại không hề nói ra. Hướng Vãn Vãn sẽ vì anh mà nỗ lực kiếm tiền, cố gắng mua cho anh món quà ưng ý, Cận Tập Ngôn sẽ che chắn trước người cô, tin tưởng cô không gian lận, đưa đón cô tan học về nhà. Nhưng chuyện tình yêu lại không phải cứ thế là đủ. Hướng Vãn Vãn luôn vui vẻ lạc quan thật ra cũng từng đứng trên đỉnh hào quang, cũng từng từ đó mà rơi xuống tan xương nát thịt. Vài năm trước, cô là thiếu nữ thiên tài bida được cả nước Pháp công nhận, được giới bida chuyên nghiệp toàn thế giới tung hô, nhưng vì tình thế, Hướng Vãn Vãn đành phải “đánh trận giả” trong trận chung kết, từ đó về sau bị người hâm mộ quay lưng, bị ngàn người chửi rủa, trở thành nỗi nhục lớn của giới bida. 
Bí mật năm đó bị vạch trần, cộng thêm người cha nợ nần khiến Hướng Vãn Vãn vô cùng xấu hổ, cô tự ti khi đứng trước Cận Tập Ngôn rực rỡ hào hoa. Vậy là cô lựa chọn trốn chạy. Đêm đó, nụ hôn cuối cùng trước khi chia tay khiến Cận Tập Ngôn vô cùng vui sướng, anh cứ ngỡ cô đã chấp nhận anh. Cận Tập Ngôn chờ ngày ngày đêm đêm cô nghỉ hè quay về, ai ngờ thứ anh chờ được lại là tin tức cô đã thay đổi nguyện vọng, chạy đến một thành phố xa xôi học đại học để trốn chạy anh. 
Hướng Vãn Vãn cứ nghĩ mình đã đi đủ xa, nhưng ngay ngày đầu tiên đã bị Cận Tập Ngôn tóm được, cuối cùng vẫn phải ở bên cạnh anh. Ngược lại với suy nghĩ của cô, gia đình Cận Tập Ngôn vô cùng chào đón sự xuất hiện của cô. Chính anh và gia đình đã một lần nữa cho cô dũng khí một lần nữa đối mặt với quá khứ, hướng đến tương lai.
Cả chuyện nói chung là ngọt, khúc mắc và hiểu lầm giữa hai người gần như không có, tiểu tam tiểu tứ gì cũng bị nam nữ chính xử sạch hết, vì thế các mọt truyện yên tâm nhảy hố nhé!

Advertisement

Bình luận