Review Truyện Sao Phải Quá Đa Tình



Sao Phải Quá Đa Tình là tác giả Cúc Tử  là một tác phẩm hay xuất sắc các bạn có thời gian hãy ghé thăm và đọc nó nhé


SAO PHẢI QUÁ ĐA TÌNH


Tác Giả: Cúc Tử 
Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngọt, sủng, HE
Số chương: 37 chương + 3 phiên ngoại
Bạn đã chán những câu chuyện dài nghìn chap, những tình tiết cẩu huyết, nhức não? Không sao đã có “Sao phải quá đa tình” ở đây, đem đến cho bạn những cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng tựa như chiếc lông vũ phe phẩy trong lòng…37 chương – 4 ngoại truyện, không quá dài nhưng đủ để đem lại một câu chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi thanh mai trúc mã – Đinh Dật và Thẩm Trường Đông. Đối với tựa đề, ban đầu dễ khiến người khác nghi ngờ vì tình cảm của cặp đôi, nhưng khi đọc tác phẩm rồi mới thấy sự ngọt ngào ngập đến “phát ngấy”, không dành cho những người sợ “cơm tró”
Đinh Dật là cô công chúa được nuông chiều nhà họ Đinh. Nhưng công chúa không…”hiền lành” cho lắm, từ nhỏ đã là trùm đánh nhau. Trái ngược lại với cô Thẩm Trường Đông - một ông cụ non chính hiệu, là thanh mai trúc mã với Đinh Dật, “kẻ” chuyên đi thu dọn tàn dư cuộc chiến của cô công chúa nhỏ. Thẩm Trường Đông nuông chiều cô từ nhỏ, từ lúc nào thương thầm cô gái nhỏ không hay trong khi Đinh Dật không biết cô ý hay vô tình mà mãi cho đến sau này mới nhận ra tình cảm của mình.
Khi Thẩm Trường Đông về Nam Kinh, Đinh Dật đã “đem lòng đem dạ” thương một người con trai khác - không ai khác chính là là Chu Văn Bân - con trai cưng của cô giáo Văn Tĩnh. Nói là thương thì chưa đến mức, chẳng qua chỉ là những rung động đầu đời của cô gái nhỏ đối với thứ cảm xúc mới mẻ. Nhung nó cũng ngay lâp tức bị dập tắt, vì mẹ chàng trai ngăn cấm đôi bên, cô giáo cho rằng Đinh Dật còn nhỏ nhưng là đứa trẻ hư hỏng, mới tí tuổi đầu đã đi dụ dỗ con trai bà. Chu Văn Bân trước mặt phụ huynh còn khẳng định KHÔNG thích cô, chẳng qua tiếp cận cô chỉ vì giúp mẹ tìm hiểu học sinh chống đối cô mà thôi...Tình yêu đầu đời mới chớm nở đã chợt vội tan... 
Lên đại học, Đinh Dật đến Bắc Kinh, Thẩm Trường Đông cũng từ Nam Kinh theo cô đến Bắc Kinh. Thẩm Trường Đông nói với cô có biết ba việc bắt buộc phải làm ở trường đại học:  học tập, đoàn hội và yêu đương.” Vậy là sau đoạn hội thoại khó hiểu kia, cô đã ngây ngô lọt lưới, đồng ý trở thành bạn gái tạm thời của Thẩm Trường Đông. Bạn gái tạm thời, nói cho cùng cũng vẫn là chỉ bạn gái mà thôi! Thẩm Trường Đông thật sự quá xảo quyệt rồi!
Nói chung Thẩm Trường Đông quá xảo quyệt, từng bước từng bước lừa cô trao trái tim cho hắn. Trong khi đó cô ngốc chỉ đơn giản coi anh là người yêu tạm thời chứ cũng chẳng có mục đích yêu đương nào khác. Nhưng mưa dầm thấm lâu, cuối cùng cô nương cũng nhận lời yêu, trở thành người chính thức trong lòng Thẩm Trường Đông. 
Cuộc sống đại học trôi qua nhanh như một cơn gió, Thẩm Trường Đông cũng dần dà lộ hết nguyên hình nham hiểm phúc hắc của mình, lừa được cô trao cuộc đời cho mình, sinh con cho anh. Đinh Dật sau khi sinh con tiếp tục học lên tiến sĩ, Thẩm Trường Đông thì lăn lội xã hội đã lâu, có vợ có con nên cũng đã yên bề sư nghiệp.  Cuộc sống của họ nhẹ nhàng, viên mãn hơn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ. (Có tui)

Advertisement

Bình luận