Review Truyện Thân Ái



Ánh mắt của cô vẫn luôn dính trên người anh, trong mắt không chỉ là một người, mà là cả một khoảng thời gian, là ký ức tương tư thời niên thiếu, khiến cô không khỏi nở nụ cười.


THÂN ÁI
Tác giả: Tịch Bát Gia Tử.
Thể loại: Hiện đại, nhẹ nhàng, đơn hướng yêu thầm, HE.
Độ dài: 12 chương.
Tình trạng: Hoàn edit.
Lưu ý: Truyện không khóa.
___________________
Văn án:
Nam ngạo kiều x Nữ dịu dàng
Cô thích anh từ rất lâu rồi, cô cứ tưởng sẽ không còn cơ hội được gặp anh nhưng không ngờ duyên phận của họ vẫn chưa hết. Vậy lần này cô sẽ dũng cảm hơn để không vụt mất anh lần nữa!!!   
________________
“Ánh mắt của cô vẫn luôn dính trên người anh, trong mắt không chỉ là một người, mà là cả một khoảng thời gian, là ký ức tương tư thời niên thiếu, khiến cô không khỏi nở nụ cười.”
Hứa Quân Việt gặp lại Lưu Chinh Dương là khi cả hai đang trên chuyến tàu đến thành phố B. Qua lớp kính không được sạch sẽ ấy, cô mơ hồ nhìn thấy anh, vẫn là khuôn mặt trong ký ức, vẫn là khí chất bướng bỉnh khó thuần phục ấy. “Anh để mái tóc dài giống thời trung học, còn uốn xoăn xoăn. Dưới khóe mắt là chuỗi những hình xăm nho nhỏ gợi tình.” Nói tóm lại, vẫn là anh của thời sơ trung năm nào. 
Và Hứa Quân Việt biết, cô của những năm tháng ấy bị sắc đẹp của Lưu Chinh Dương làm mờ mắt, cô thích anh, từ thời sơ trung đã bắt đầu thích anh. Khi biết anh học bát trung, cô đã từ bỏ ngôi trường thất trung tốt nhất để chọn vào trường ngũ trung, chỉ vì để được học cùng một khu với anh. Cô chỉ hi vọng có thể nhìn thấy anh, có thể gặp mặt anh, nhưng suốt thời trung học, cô chưa từng đạt được mong muốn.
Thời gian đã qua lâu như vậy, lần này gặp lại anh, cô không thể nói là còn thích anh bao nhiêu, nhưng cô biết trái tim cô đã đập nhộn nhịp đến mức nào rồi. Cô muốn lại gần anh, hỏi thăm, nói chuyện với anh, nhưng với tư cách gì đây? 
Không lâu sau, Hứa Quân Việt gặp lại Lưu Chinh Dương, lần này cô đã dũng cảm chủ động và kết bạn Wechat với anh, trong hàng tá lời mời kết bạn, anh chỉ đồng ý một người. Cô đã bỏ lỡ anh rất lâu, lần này, Hứa Quân Việt quyết không buông tay, theo đuổi anh đến cùng và thật may mắn, ông trời không phụ cô, anh “luôn biết” cô thích anh, tình cảm ấy luôn đong đầy trong ánh mắt ấy, vừa chân thực lại vừa rõ ràng, làm sao anh có thể không nhìn ra.
“Trước giờ cô chưa từng khát vọng tình yêu đến thế, cho đến khi anh xuất hiện một lần nữa. Anh là tình cảm thầm mến thời thanh xuân, từng là khao khát mà giờ cô hướng tới.”
“Thân ái” của Tịch Bát Gia Tử là một câu chuyện yêu thầm với cái kết đẹp. Vì chỉ gói gọn trong 12 chương nên mạch truyện có hơi nhanh, xôi thịt nhẹ nhàng, vừa đủ, nội dung chỉ nằm ở mức ổn do có kha khá chi tiết dư thừa và không rõ ràng. “Thân ái” mình đánh giá ở mức được, nhưng mình lại không thích bộ này lắm, nếu đọc để giải trí thì rất đề cử nha!!
________
Các trích dẫn, lời thoại trên lấy từ link đọc, một vài ý đã qua chỉnh sửa.

Advertisement

Bình luận