Review Truyện Núi Non Hải Đường



Câu truyện Núi Non Hải Đường càng về sau có khá nhiều plots twist nho nhỏ nhưng nó khiến những mẩu truyện được gắn kết với nhau theo trình tự lớp lang phát triển theo thời gian. Khiến tình yêu của nam nữ chính cũng có chiều sâu hơn. Editor hành văn khá mượt mà, đắp nên một playboy khiến phụ nữ vừa hận vừa say mê. Nếu mọi người đang rảnh rang thì có thể ngó qua xem nam nữ chính vờn nhau giải trí chút ạ


REVIEW TRUYỆN NÚI NON HẢI ĐƯỜNG
Tác giả: Công Cẩn Dao Long
Thể loại: Hiện đại, trâu già gặm cỏ non, trai đểu chính hiệu, truy thê, HE.
Tình trạng: Đã hoàn thành.
Review: Bun
Giới thiệu:
Lần đầu Diệp Đường trông thấy Tần Thiệu Sùng, cô chưa tròn hai mươi, còn anh đã ba mươi mốt.
Cô trẻ trung xinh đẹp khắc nghiệt, anh chín chắn giàu có trăng hoa.
Chớm hai mươi sáu, Diệp Đường đã không còn dám khoe rằng ưu điểm của mình là “trẻ trung xinh đẹp” nữa, ấy thế mà khi gặp lại, Tần Thiệu Sùng vẫn giống hệt như xưa.
Vẫn là một gã đàn ông giàu có điếm đàng.
Và vẫn yêu cô.
Review:
???? Lâu lắm rồi không có một câu truyện cuốn hút khiến một đứa luôn ngủ trước 12 giờ nay lại thức đến 2 giờ chưa dứt ra được. Và cũng lâu rồi không viết review dù cho đọc kha khá truyện, nhưng vẫn không có cảm giác mãnh liệt muốn giới thiệu đến mọi người.
???? Cảnh báo trước với những trái tim yếu đuối, nam chính trong câu chuyện này là một trai đểu chính hiệu. Không sạch, không sạch, không sạch - điều quan trọng phải nhấn mạnh ba lần, kể cả sau khi quen nữ chính xong đó hai người chia tay, nam chính đã qua lại với rất nhiều người, tận đến gần cuối truyện mới coi như là quay đầu.
???? Badboy not good, Goodboy not fun
Hoá ra không phải tự nhiên mà câu này nó lại rất phổ biến, và cũng rất đúng cho đến hiện tại. Nhưng mà trai đểu bình thường thực ra cũng không đáng sợ lắm, đáng sợ là trai đểu nhưng mà vừa giàu, vừa có ngoại hình lẫn thể hình, lại biết cách dỗ dành phụ nữ, còn không ngại phô bày cái đểu của mình, lý trí nắm mọi việc trong bàn tay, khi yêu thì rất chiều chuộng và khi chia tay thì tuyệt tình, máu lạnh. Tần Thiệu Sùng - nam chính của chúng ta rất không may mắn thuộc kiểu trai đểu thứ hai kia. Nói anh tự phụ cũng không sai, quan trọng người ta rất có nền tảng để tự phụ. Tần Thiệu Sùng 31 tuổi, hoàn toàn nhận biết bản thân có gì, muốn gì, cần gì, nên làm gì với phụ nữ. Theo lời nhận xét của người quen thì anh quả là một người chung thuỷ, tuy thay bạn gái với tần suất một tháng một lần, kiểu hình cũng không hề giống nhau, nhưng có một điểm anh rất chung thuỷ đó là " luôn yêu những cô gái dưới 22 tuổi" . Có thể người đàn ông ở độ tuổi 31 giàu có, đẹp trai thực sự rất có sức sát thương với những cô gái mới 20,21 chập chững vào đời. Anh không hề che giấu cái đểu của mình, nhưng chắc vì thế nó tạo nên sức hút khó cưỡng khiến các cô gái dẫu biết không có kết quả vẫn lao vào như thiêu thân, có lẽ cũng sẽ mơ mộng mình là người đặc biệt. Nhưng chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, tuy không quá hoàn hảo nhưng tác giả đã rất cố gắng vun đắp và cho mọi người biết những câu chuyện nhỏ ẩn đằng sau Tần Thiệu Sùng, nhưng anh vẫn là trai đểu nha! Dù sao đây cũng là một cuốn ngôn tình nên sau một hồi chia cách vờn nhau thì anh Tần cũng phải trả giá cho sự đểu cáng của mình bằng việc truy vợ hoả tá tràng cùng với nỗi tư ti khi tuổi trung niên kéo đến. Mình cảm nhận được sự ưu ái của tác giả và

cả editor cho anh Tần, đúng kiểu mang lại cho người ta cảm giác vừa yêu vừa hận, cuốn hút không cưỡng được.
???? Nữ chính Diệp Đường trong truyện này không hẳn là một cô gái khiến mọi người thích. Vì hoàn cảnh lớn lên trong cái nghèo, cái nợ, và một người mẹ yếu đuối nhu nhược Diệp Đường trở thành " "một cô gái xinh đẹp, ích kỷ, đầy toan tính trong đầu". Tần Thiệu Sùng từng hỏi Diệp Đường anh đứng thứ mấy trong lòng cô, cô đã trả lời: thứ nhất là mẹ cô, thứ hai là bản thân cô, thứ ba là công việc, thứ tư mới là anh. Cô xinh đẹp, đứng trong top hoa khôi của trường. Cô ích kỷ không quan tâm đến chuyện gì ngoài mình, kể cả bạn học đòi nhảy lầu ầm ĩ thì cô vẫn có thể về phòng ký túc xá đánh một giấc ngon lành. Cô tham lam và toan tính khi biết mình muốn gì cần gì. Nhưng dẫu sao cũng chỉ mới là cô bé 20 tuổi, nên cô yêu Tần Thiệu Sùng, và cũng yêu tiền của anh. Sau khi quyết định được anh "bao nuôi" thì lại bắt đầu giãy giũa giữa việc yêu với chính bản thân mình, mẹ mình. Cô rất yêu Tần Thiệu Sùng, nhưng đến lúc thì lại rất tuyệt tình, vì lẽ đơn giản cô yêu anh nhưng tình yêu ấy không vượt qua tình yêu bản thân và mẹ của cô. Diệp Đường thật sự là một nữ chính khiến mình không định nghĩa được cảm giác với cô như thế nào, nhiều lúc thật đáng ghét, nhiều lúc lại thấy thương.
???? Câu truyện núi non hải đường càng về sau có khá nhiều plots twist nho nhỏ nhưng nó khiến những mẩu truyện được gắn kết với nhau theo trình tự lớp lang phát triển theo thời gian. Khiến tình yêu của nam nữ chính cũng có chiều sâu hơn. Editor hành văn khá mượt mà, đắp nên một playboy khiến phụ nữ vừa hận vừa say mê. Nếu mọi người đang rảnh rang thì có thể ngó qua xem nam nữ chính vờn nhau giải trí chút ạ ????

Xem thêm review truyện tại đây

Bình luận